สมัครสมาชิก | เข้าสู่ระบบ

Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

เสื้อผ้าแฟชั่น,ชุดนอนน่ารัก,ชุดนอนเซ็กซี่,ชุดชั้นในน่ารัก,ชุดชั้นในเซ็กซี่,คอร์เซ็ท,เท็ดดี้,บอดี้สูท,ซีทรู,ชุดว่ายน้ำ,บิกินี่,bikini,สไตล์เกาหลี,ชุดแฟนซี,ชุดคอสเพลย์,เชียร์ลีดเดอร์,กิโมโน,พริตตี้

จดทะเบียนพาณิชย์

 

Fanpage

 

หมวดสินค้าทั้งหมด

สินค้าลดราคา

แจ้งการชำระเงิน ของร้าน เสื้อผ้าแฟชั่น,ชุดนอนน่ารัก,ชุดนอนเซ็กซี่,ชุดชั้นในน่ารัก,ชุดชั้นในเซ็กซี่,คอร์เซ็ท,เท็ดดี้,บอดี้สูท,ซีทรู,ชุดว่ายน้ำ,บิกินี่,bikini,สไตล์เกาหลี,ชุดแฟนซี,ชุดคอสเพลย์,เชียร์ลีดเดอร์,กิโมโน,พริตตี้ ตรวจสอบพัสดุ ของร้าน เสื้อผ้าแฟชั่น,ชุดนอนน่ารัก,ชุดนอนเซ็กซี่,ชุดชั้นในน่ารัก,ชุดชั้นในเซ็กซี่,คอร์เซ็ท,เท็ดดี้,บอดี้สูท,ซีทรู,ชุดว่ายน้ำ,บิกินี่,bikini,สไตล์เกาหลี,ชุดแฟนซี,ชุดคอสเพลย์,เชียร์ลีดเดอร์,กิโมโน,พริตตี้ แจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบร้านค้า เสื้อผ้าแฟชั่น,ชุดนอนน่ารัก,ชุดนอนเซ็กซี่,ชุดชั้นในน่ารัก,ชุดชั้นในเซ็กซี่,คอร์เซ็ท,เท็ดดี้,บอดี้สูท,ซีทรู,ชุดว่ายน้ำ,บิกินี่,bikini,สไตล์เกาหลี,ชุดแฟนซี,ชุดคอสเพลย์,เชียร์ลีดเดอร์,กิโมโน,พริตตี้

บทความที่น่าสนใจ

100 อันดับสาวคอสเพลย์ที่ร้อนแรงที่สุด! [เขียนเมื่อ : 2020-07-15]

 

ใครคือนักคอสเพลย์หญิงที่ดีที่สุดในโลก?

 

 

หญิงสาวคอสเพลย์เหล่านี้ทำให้เหล่าคอสเพลย์มีสีสันมากขึ้นด้วยคอสเพลย์ที่น่าทึ่ง

 

หลายปีที่ผ่านมามีเรื่องราวมากมายของ คอสเพลย์ (Cosplay) อยู่ในฉากภาพยนตร์ จึงมีเหล่านักคอสเพลย์ที่เป็นแรงบันดาลใจทำให้ฝันของเราเป็นจริง

 

นี่คือลำดับ 101 สาวคอสเพลย์ที่เป็นที่รู้จักกันดีจากความสามารถพิเศษที่แต่งตัวคอสเพลย์เป็นงานอดิเรก

 

อ่านและรับชม หากคุณชอบสาวคอสเพลย์ ให้เตรียมจดลงในรายชื่อของคุณไว้ได้เลย และแน่นอนว่าเรารวบรวมสาวคอสเพลย์ที่ร้อนแรงที่สุดไว้ให้แล้ว

 

101. คอสเพลย์อโพเทโอซิส (Apotheosis Cosplay) จากสหรัฐอเมริกา

 

Like Apotheosis Cosplay on Facebook

 

เราหลงรักเมื่อสาวคอสเพลย์สร้างความประทับใจให้กับเหล่าคอสเพลย์อโพเทโอซิส เธอเปลี่ยนโฉมไทเรียลใหม่เป็นเดียโบล ถ้าเขาเป็นผู้หญิงเราจะหลงรักมัน! เป็นหนึ่งในสาเหตุที่อโพเทโอซิสเป็นที่รู้จักในเหล่าเกมเมอร์

 

100. โชโนแบล็ก (Chono Black) จากเวียดนาม

 

See Chono Black’s Cosplays in her Deviantart Account.

 

ยอมรับเลยว่าเป็นตัวละครที่น่ารักอย่างเต็มเปี่ยม ขอบคุณสาวคอสเพลย์โชโนแบล็กชาวเวียดนาม ผู้นำเสนอความเซ็กซี่ของโคบายาชิ (Kobayashi) และฮัทสึเนะ (Hatsune) ในคอสเพลย์ของเธอ

 

99. คิปิ (Kipi) จากจีน

 

Follow Kipi on Facebook

 

ได้รับรางวัลสาวคอสเพลย์ที่สวยที่สุดในปี 2549 คิปิมอบทุกสิ่งในการนำเสนอตัวละครที่เธอโปรดปรานไม่ว่าจะเป็นอะซึกะแลงลีย์ (Asuka Langley) หรือนักแสดงหญิงมิซ่าอะมาเนะ (Misa Amane) เธอคือสาวคอสเพลย์จีนที่เหล่าคอสเพลย์รอคอย

 

98. คอสเพลย์เอริก้า (Erika Cosplay) จากสหรัฐอเมริกา

 

Follow Erika on her Facebook page

 

เอริก้าพิสูจน์ให้เห็นว่าสาวกมาเวลและดิสนีย์ต้องอัศจรรย์ใจไปกับคอสเพลย์ของเธอ เมื่อคุณดูผลงานที่เธอทุ่มเวลาให้กับคอสเพลย์อย่างเต็มที่ เอริก้าอาจเป็นสาวคอสเพลย์คนใหม่ที่น่าจับตามอง

 

97. ชิฮิโร่ชาง (Chihiro Chang) จากไต้หวัน

 

Chihiro Chang’s Facebook

 

มองไม่ออกเลยเมื่อชาวคอสเพลย์จับตามองสิ่งนี้ ทำให้เรามีความสุขเสมอที่ได้เห็นสาวคอสเพลย์ชิฮิโร่ชางผู้หยั่งรู้ในความน่ารักของตัวละครของเรม (Rem) และใบหน้าที่เคร่งครึมของเรย์ (Rei) ดังรูปเหล่านี้

 

96. ลิตเทิลเจม (Little Jem) จากสหราชอาณาจักร

 

Little Jem’s Facebook Page

 

ลิตเทิลเจมไม่ได้มีเพียงใบหน้าที่สวยน่ามอง สาวคอสเพลย์ชาวอังกฤษคนนี้เต็มไปด้วยชุดและอุปกรณ์ประกอบฉากที่เธอสร้าง ไม่ว่าเธอจะเป็นสาวที่น่ารักหรือนักรบสุดเท่ ลิตเทิลเจมคือความสวยงามให้กับเหล่าคอสเพลย์อย่างดีเยี่ยม

 

ที่มา : https://www.gamersdecide.com/articles/list-top-101-cosplay-girls

เสื้อผ้าแฟชั่น,ชุดนอนน่ารัก,ชุดนอนเซ็กซี่,ชุดชั้นในน่ารัก,ชุดชั้นในเซ็กซี่,คอร์เซ็ท,เท็ดดี้,บอดี้สูท,ซีทรู,ชุดว่ายน้ำ,บิกินี่,bikini,สไตล์เกาหลี,ชุดแฟนซี,ชุดคอสเพลย์,เชียร์ลีดเดอร์,กิโมโน,พริตตี้
สมัครสมาชิก | เข้าสู่ระบบ