สมัครสมาชิก | เข้าสู่ระบบ

Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

เสื้อผ้าแฟชั่น,ชุดนอนน่ารัก,ชุดนอนเซ็กซี่,ชุดชั้นในน่ารัก,ชุดชั้นในเซ็กซี่,คอร์เซ็ท,เท็ดดี้,บอดี้สูท,ซีทรู,ชุดว่ายน้ำ,บิกินี่,bikini,สไตล์เกาหลี,ชุดแฟนซี,ชุดคอสเพลย์,เชียร์ลีดเดอร์,กิโมโน,พริตตี้

จดทะเบียนพาณิชย์

 

Fanpage

 

หมวดสินค้าทั้งหมด

สินค้าลดราคา

แจ้งการชำระเงิน ของร้าน เสื้อผ้าแฟชั่น,ชุดนอนน่ารัก,ชุดนอนเซ็กซี่,ชุดชั้นในน่ารัก,ชุดชั้นในเซ็กซี่,คอร์เซ็ท,เท็ดดี้,บอดี้สูท,ซีทรู,ชุดว่ายน้ำ,บิกินี่,bikini,สไตล์เกาหลี,ชุดแฟนซี,ชุดคอสเพลย์,เชียร์ลีดเดอร์,กิโมโน,พริตตี้ ตรวจสอบพัสดุ ของร้าน เสื้อผ้าแฟชั่น,ชุดนอนน่ารัก,ชุดนอนเซ็กซี่,ชุดชั้นในน่ารัก,ชุดชั้นในเซ็กซี่,คอร์เซ็ท,เท็ดดี้,บอดี้สูท,ซีทรู,ชุดว่ายน้ำ,บิกินี่,bikini,สไตล์เกาหลี,ชุดแฟนซี,ชุดคอสเพลย์,เชียร์ลีดเดอร์,กิโมโน,พริตตี้ แจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบร้านค้า เสื้อผ้าแฟชั่น,ชุดนอนน่ารัก,ชุดนอนเซ็กซี่,ชุดชั้นในน่ารัก,ชุดชั้นในเซ็กซี่,คอร์เซ็ท,เท็ดดี้,บอดี้สูท,ซีทรู,ชุดว่ายน้ำ,บิกินี่,bikini,สไตล์เกาหลี,ชุดแฟนซี,ชุดคอสเพลย์,เชียร์ลีดเดอร์,กิโมโน,พริตตี้

บทความที่น่าสนใจ

5 beauty blogger แต่งหน้าแนวคอสเพลย์ [เขียนเมื่อ : 2020-07-28]

 

5 beauty blogger แต่งหน้าแนวคอสเพลย์

 

 

บทความนี้คงต้องรวมตัวชาวแต่งหน้า cosplay ให้มาดูเทคนิคการแต่งหน้าของเหล่า beauty blogger แต่ละคนกัน เรามีทั้งฝั่ง ยุโรป ที่แต่งหน้าแบบเกินจริงแต่ไม่ใช่คอสเพลย์ก็นำเอาเทคนิคไปประยุคได้เหมือนกัน และแบบคลอสเพลย์จริง ๆ ส่งตรงมาจาก ญี่ปุ่นแท้ ๆ กันเลยทีเดียว ไปดูกันเลบดีกว่าว่าเทคนิคการแต่งหน้าแต่ละคนจะแต่งต่างกันยังไง วิธีพูดอธิบายต่าง ๆ ไปกันเลยดีกว่ากับ 5 beauty blogger แต่งหน้าแนวคอสเพลย์

 

 

1. Make up GYUTAE

 

เป็นผู้ชายคนเดียวในเหล่าสาว ๆ 4 คน เทคนิคการแต่งหน้าแน่น อธิบายละเอียดมากทำให้คลิปมีความยาว ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้เรียนรู้อย่างเรา ๆ แต่ไม่มีซับภาษาอังกฤษนะคะ ต้องดูเอา ดูและสังเกตุลักษณะในการแต่ง ส่วนมากช่องนี้จะแต่งผู้ชายยังไงให้เป็นผู้หญิง ส่วนตัวคิดว่าเค้าโครงหน้าก็คล้าย ๆ ผู้หญิงอยู่นะ หน้าเรียวกว่าผู้หญิงซะอีก ตัวไม่ใหญ่ก็เลยแต่งเป็นผู้หญิงได้สบาย หรือแต่งเลียบแบบให้หน้าเหมือนอีกคนก็มีนะคะ เช่น เซฮุน exo ก็มา ด้วยความที่ช่องนี้แต่งเลียนแบบหน้าคนซะส่วนใหญ่เราก็จะได้เทคนิคแต่งหน้าตามตัวละคร ( blogger แต่งหน้าตามคน เราแต่งหน้าตามตัวละคร )

 

 

2. SuReRo MAKEUP

 

เป็นการแต่งหน้าแบบแปลงโฉม เพราะเธอจะเทียบก่อนแต่งกับหลังแต่ ซึ่งมันมีความแต่งต่างอย่างเห็นได้ชัด เน้นใช้อุปกรณ์ใหม่ ๆ ที่ทำให้การแต่งหน้าเปลี่ยนโครงสร้างหน้า ไปเล็กน้อย หรือไม่ก็สร้างขึ้นมา เช่นวิธีสร้างตาสองชั้น สอนแต่งหน้าได้กระชับเข้าใจดี ไม่มีซเบพาษาอังกฤษเช่นกันค่ะ แต่ดูแช้วเข้าใจได้ง่าย ๆ เลย

 

 

3. eve frsr

 

แต่งหน้าแบบตาปรือ ๆ ไม่สนโลก ให้เป็นเด็กผู้หญิงที่ก้านโลก ซ่า ๆ แบบอลิสซ่า ในหนังเรื่อง the end of the fun***in world แบบนั้นเลยแต่ก็ดูเก๋ แต่งหน้าลุคแบบนี้จะไม่ค่อยละเอียดมาก เพราะทุกอย่างก็จะฟุ้ง ๆ ปัดรวมกันให้สีเข้ม ๆ ชอบสไตล์ของ blogger ที่การเปลี่ยนสีปมตลอดเลย ซึ่งมั่นใจดี เป็นแบบอย่างให้เราว่าจริง ๆ แล้วก็ไม่จำเป็นต้องสนใจอะไรมาก ทำสิ่งที่เราอยากทำก็แค่นั้น แต่อธิบายสไตล์ฝรั่งธรรมดาคือ ไม่ได้ละเอียดทุก ๆ ขั้นตอนซึ้งก็เป็นเรื่องดีสำหรับคนที่ไม่ชอบพูดมาก ชอบแบบกระชับ ก็ต้องช่องคนฝั่งยุโรปอธิบายน้อย

 

 

4. Mabel Doll

 

ใครที่ชอบแต่งหน้าจัด ๆ แต่งหนัก ๆ แต่งบ้า ๆ บอ ๆ แต่งออกงานแฟนซีแบบหลุดโลกต้องช่องนี้ แต่ทำไมแต่งออกมาแล้วดูสวย เป็นการอัดคลิปที่ไม่อธิบาน แต่เมื่อนำมาตัดต่อจะอธิบายแบบเล็กน้อยไม่พูดมาก พอให้เห็นภาพ ทั้งการแต่งหน้าและแต่งตัวก็จะแตกต่างกับทาง ญี่ปุ่นก็คือชุดจะออกเป็นตุ๊กตาทางฝั่งยุโรป เพราะ blogger คนนี้ตัวเล็ก และแต่งหน้าแต่งตัวเป็นตุ๊กตาก็เลยกลายเป็นตุ๊กตาที่บ้า ๆ หรือจะเป็นตุ๊กตาที่น่ารัก ๆ ก็มีค่ะ

 

 

5. Cosplay Gueen

 

คนญี่ปุ่นคนสุดท้ายค่ะ แต่งหน้าแบบไม่พูดอธิบาย แต่เขียนอธิบายค่ะ ใครที่อ่านภาษาญี่ปุ่นได้ก็ถือว่าเป็นบุญที่ติดมา แต่อย่างเราที่ทั้งฟังและอ่านไม่ได้นั้น แม่แคร์หรอกค่ะ ดู เรียนรู้ และทำตามก็ได้ผลเหมือนกัน blogger คนนี้เป็นการแต่งหน้าที่ไม่ละเอียดคือตัดเป็นช่วง ๆ ให้ได้เห็น แต่ก็ชัดเจนในเรื่องวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ จึงต้องใช้ทักษะการสังเกตุด้วยตัวของเราเอง แต่งหน้าคอสเพลย์ที่แท้ต้องช่องนี้เลย คอสเพลย์จ๋า แต่งตามตัวละครต่าง ๆ หลากหลายค่ะ

 

ที่มา : https://cities.trueid.net

เสื้อผ้าแฟชั่น,ชุดนอนน่ารัก,ชุดนอนเซ็กซี่,ชุดชั้นในน่ารัก,ชุดชั้นในเซ็กซี่,คอร์เซ็ท,เท็ดดี้,บอดี้สูท,ซีทรู,ชุดว่ายน้ำ,บิกินี่,bikini,สไตล์เกาหลี,ชุดแฟนซี,ชุดคอสเพลย์,เชียร์ลีดเดอร์,กิโมโน,พริตตี้
สมัครสมาชิก | เข้าสู่ระบบ